Samsung << The Copy Cat


Samsung เนี้ยผมรู้สึกว่าจะเป็น brand ที่เหมาะสมกับรางวัลสุดยอด CopyCat เลยก็ว่าได้

Smartphone ที่ทำมาอย่าง Galaxy S ตอนแรกๆก็เฉยๆนะแต่พอเปิดตัวเจ้า Galaxy Tab เนี้ย.. ต่อมความรู้สึกของผมเริ่มจะบอกแล้วว่าความ CopyCat เริ่มปล่อยกลิ่นออกมาแล้ว

ปีต่อมาก็มี Samsung Galaxy Player ที่ทำออกมาคล้ายๆกับ iPod Touch ของ Apple อีกแล้ว –”

ล่าสุดร้อนๆ Galaxy Tab ตัวใหม่ออกมาพร้อมกับ Case ที่ดูแล้วจะเหมือน Smart Cover ของ Apple สุดๆ (กำลังจะเตรียมวางขาย)

คือผมก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ แค่คิดว่า Samsung น่าจะมีีแนวทางเป็นของตัวเองมากกว่านี้

อย่างเมื่อก่อน Samsung ก็เคยส่ง MP3 ออกมาก็ทำคล้ายๆกับ Walkman ของ Sony เลย (มันคือ Yepp)

ไม่รู้เหมือนกันว่า Samsung เค้าจะทำแบบนี้ต่อไปอีกไหมหรือว่าจะหาแนวทางของตัวเองได้ ซึ่งจะนำพาไปสู่ความเป็นผู้นำในด้าน Technology เต็มตัวตามรอย Apple + Sony อิอิ

เรื่องราวของ The CopyCat ก็ขอจบเพียงเท่านี้

(ที่จริง brand อื่นก็พอจะเป็น CopyCats ได้เหมือนกันนะ แต่ยังไม่เหมาะกับรางวัล The CopyCat แห่งปีเท่า Samsung หรอก)

Ps.ใครที่รัก Samsung, บ้า brand เกาหลี, เกรียน smartphone, หรือยังไงก็แล้วแต่ถ้าได้อ่าน  blog นี้แล้วก็อย่ามา comment เกรียนๆให้เห็นนะ

เพราะขี้เกียจมาลบ… (มันเยอะมากๆๆๆๆๆ)

เรื่องที่ผมเขียนใน Blog นี้เป็นแค่ความรู้สึกล้วนๆไ่ม่ได้เกลียด brand นี้เป็นพิเศษหรอกที่จริงผมชอบ TV ของ Samsung ด้วยซ้ำ (มันดูดีที่สุดในตลาดโลกแล้วมั้ง)

    • คนภูเก็ต
    • เมษายน 25th, 2011

    อันนี้ผมเองก็เห็นด้วยกับท่านเจ้าของบล๊อคครับ อืมท่านสามารถป้องกันคนนอกไม่ให้มาโพสอะไร “เกรียนๆ” ให้ท่านรำคาญได้ครับ คิดว่าท่านเจ้าของบล๊อค คงจะรู้แล้ว ผมเองก็เคยโดนพวก “ตูดหมึก” มาโพสข้อความด่าไว้เหมือนกันครับ แต่ตอนนี้ถ้าตั้งค่าให้เฉพาะคนที่เป็นสมาชิก หรือ เราสามารถตอบกลับอีเมลของเค้ากลับไปได้เท่านั้น แบบนี้ดีกว่าเยอะครับ ขอเป็นกำลังใจให้เจ้าของบล๊อคครับ

  1. @คนภูเก็ต ขอบคุณมากครับที่เข้าใจความรู้สึกผม

    ตอนนี้ผมก็ได้เปลี่ยนระบบ comments แล้ว
    คือใครจะมา comments แบบ dog-dog cat-cat ไม่ได้แล้ว :D
    เพราะจะต้องให้ผม approve ก่อนแล้ว comment ถึงจะเห็น comment ได้
    ส่วนใครที่ได้ approve แล้วก็สามารถ comment ได้ตลอดครับ
    นอกจากเสียว่าจะทำตัวไม่ดี ผมจะ ban ทันที!!

    ผมต้องทำแบบนี้เพื่อจะได้ดูแล blog ได้ง่ายๆ และที่สำคัญ blog นี้ไม่ต้องการพวก rubbish ของประเทศ

    • toodban
    • พฤษภาคม 28th, 2011

    คือผมก็ใช้ ผลิตภัณฑ์ของ apple อยู่นะ แต่ก็ไม่เข้าเหมือนกันว่าทำไม

    กลุ่มคนที่ใช่ของ apple ชอบไปแดกดัน ดูถูก กลุ่มคนใช่ผลิตภัณฑ์ยี่ห้ออื่นๆในตลาดอ่ะ

    งงมากอ่ะ เพราะเวลามีข่าว กระทู้เกี่ยวกับ apple จะต้องมีสาวกเกรียนๆ ไปคอยแดกดัน ดูถูกชาวบ้านอยู่เรื่อย

    • Apple สาวกเกรียนเยอะมากครับ ต้องอยู่ห่างๆพวกนี้

    • gva
    • มิถุนายน 13th, 2011

    อะไรดีกว่าอะไรผมไม่รู้ แต่ที่รู้ไม่ใช่คนไทยคิด ผมจะภูมิใจมากกว่าถ้าคนไทยสร้างแบรนด์มาแข่งพวกนี้ได้

  1. เมษายน 19th, 2011

ใส่ความเห็น

