ว่าด้วยเรื่องการเมือง.. @aFter Sundae


ที่จริงก็ไม่อยากจะพูดเรื่องนี้เท่าไหร่

แต่เพราะช่วงนี้ประเทศไทยก็เรื่องตั้งกันจบไปแล้ว

ผมก็อยากจะ update ข่าวเรื่องนี้ ใน style ผมสักหน่อย :P

(ถึงแม้ผมจะไม่รู้เรื่องการเมืองสักนิสเลย) ^^

ก็อย่างที่ทุกๆท่านก็ทราบดีอยู่แล้วว่าพรรคเพื่อไทยได้ชนะการเลือกตั้ง!!

ส่วนพรรคสีฟ้า อึ้ย..  พรรคประชาธิปัตย์ ก็ได้พ่ายแพ้ไปในศึกนี้

แต่ก็ไม่เกี่ยวอะไรกับผมเท่าไหร่ :D

ถ้างั้นผมขอพูดถึงนโยบายที่พรรคนี้พูดไว้ดีกว่า

“จะแจก tablet ให้เด็ก ป.1 ทุกคน”

(จะเป็น tablet รุ่นใดก็ไม่ทราบ แต่ว่าให้ไปแล้ว จะเป็นอย่างไรต่อไป ผมก็ยังไม่ทราบ เดี๋ยวรอดูต่อไป)

“ให้เกษตรกรมีบัตรเครดิต”

(อันนี้มันดียังไงก็ไม่รู้ ผมว่าพวกธนาคารคงจะได้ผลประโชชน์ไปเต็มๆ)

“สร้างรถไฟฟ้า 10 สายใน กทม.”

(อันนี้แจ่มแมวมาก คิดว่าคงทำได้แน่นอน)

– – –

และยังมีอีกหลายนโยบาย แต่ผมขอหยิบยกมาให้แค่เท่านี้ เดี๋ยวถ้าพูดไปอีกกว่านี้ อาจจะมีปัญหาได้ 555+

สุดท้ายนี้ไม่ว่า พรรคไหน คนไหน ได้เป็นนายก ผมก็ไม่สนอยู่แล้ว ^^

(แค่กลัวว่าประเทศไทยจะเป็นเหมือนเดิมอีกนะสิ เมื่อใดที่ฝ่ายนึงได้ อีกฝ่ายก็…)

และก่อนจากไปผมตัวแทนของ blog aFter Sundae by Sundae Town -__-

ก็..ขอแสดงความยินดีด้วยกับนายกหญิงคนแรกของประเทศไทย!!

– – – – – – – – –

ปล. ภาพทั้งหมดใน entry นี้ ผมไปขโมยมาจากหนังสือ Thailand Election ครับ

ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ ถ้าคุณเจ้าของหนังสือได้เข้ามาอ่าน blog ผม ก็ขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้เลยละกัน ที่ผมได้ไปขโมยมาโดยที่ยังไม่ได้รับอนุญาติ ><

ในที่สุดเลือกตั้งจบแล้วแต่.. ก็ยังเหลืออีกงานคือเลือก blog ในกิจกรรม Thailand Blogs Awards อย่าลืมเลือก blog ผมนะครับ :D

  1. No trackbacks yet.

ใส่ความเห็น

