Ad โฆษณาของไทย ที่ไม่ธรรมดา


ผมเป็นคนที่ชอบดู Ad โฆษณามากๆ (ไม่รู้เป็นอะไร)

แต่ก็ไม่ใช่ว่าดูแล้วชอบทุก Ad นะ

เพราะบาง Ad นี่มันห่วยจริงๆ (Suck สุดๆ)

แต่ส่วนมากที่ผมเห็น Ad ดีๆเยอะแยะเต็มไปหมดเลย

แต่น้อยครั้งที่จะมี Ad ซึ้งๆให้เห็นกัน

วันนี้ผมขอนำเสนอ Ad ที่ผมชอบมากๆ

ไม่ทราบว่าได้ดูกันรึยังนะ (ถ้าดูแล้ว ก็ดีอีกได้ไม่ใช่หรอ??)

Ad นี้เป็นของ Pantene ชื่อว่า “Extraordinary Pantene Commercial”

ผมก็ไม่อยากอธิบายอะไรมาก ให้คุณผู้อ่านไปดูกันเลยดีกว่า ~

— — —

เป็นยังไงกันบ้าง?

ใครน้ำตาไหลช่วยบอกด้วย

ใครมีอะไรอยากจะบอกก็สามารถ comment ได้ข้างล่าง blog นะครับ

มีข้อแม้อย่างเดียวคือขอให้สุภาพก็พอ :D

ปล. ผมชอบเพลง Canon in D มากมาย เป็นเพลง Classic ที่เล่นได้เพราะแทบทุก version

  1. จะว่าไปแล้ว ผมยังมีอีก Ad นึงที่อยากให้ดูกัน เดี๋ยวเขียนลง entry หน้าดีกว่า ~

  1. สิงหาคม 4th, 2011

ใส่ความเห็น